15 tiện ích bổ sung cực hay dành cho Google Form – GeekingUp

Những ai đã và đang sử dụng Google Biểu mẫu sẽ biết việc tạo biểu mẫu cho khảo sát, bảng câu hỏi hoặc bản trình bày dễ dàng như thế nào. Nhiều công ty bắt đầu tuyển dụng ứng viên bằng cách yêu cầu họ điền vào biểu mẫu Google có một bộ câu hỏi, trong khi những công ty khác sử dụng nó để đánh giá số lượng người đang sử dụng một sản phẩm, v.v.

Tuy nhiên, về mặt chức năng, Google Biểu mẫu không vượt quá mong đợi như không thể tự động đóng biểu mẫu sau khi biểu mẫu được điền, cũng như không xuất bản biểu mẫu. Tuy nhiên, bạn có thể mở rộng các khả năng của nó để hoạt động thông minh và tăng năng suất bằng cách sử dụng các tiện ích bổ sung. Chúng tôi đã liệt kê một số tiện ích bổ sung tốt nhất cho Google Biểu mẫu cho phép bạn làm được nhiều việc hơn với ứng dụng Google miễn phí và tuyệt vời này.

Email Notifications for Google Forms

Bạn có muốn được thông báo khi bạn phải điền vào một biểu mẫu hay khi bạn đã điền vào một biểu mẫu? Tiện ích bổ sung này thực hiện điều đó. Nó cho phép bạn thông báo cho chính mình hoặc bất kỳ người trả lời nào mà biểu mẫu đã được chỉ định, bằng cách gửi một email.

Đặc trưng:

  • Nó cũng cho phép bạn thiết lập các quy tắc cho bất kỳ phản hồi mới nào và thông báo cho bạn qua email ngay sau khi ai đó gửi biểu mẫu.
  • Nó giúp bạn viết email ở định dạng văn bản thông thường hoặc định dạng HTML với hình ảnh.

Hơn hết, tiện ích bổ sung này hoạt động với tất cả các nền tảng và trình duyệt chính.

Giá: Các gói bắt đầu từ $ 29 / Năm.

Timify.me

Timify Me Addon Google Form

Tiện ích bổ sung này giúp bạn tạo biểu mẫu với giới hạn thời gian đã đặt bằng cách sử dụng bộ hẹn giờ được nhúng. Cho dù bạn đang tạo một bài kiểm tra, bài kiểm tra hay bài kiểm tra kỹ năng, nó cho phép bạn đóng biểu mẫu tự động ngay khi hết thời gian đã định.

Đặc trưng:

  • Được thiết kế đặc biệt cho các cơ sở giáo dục, trường học, trường đại học, v.v.
  • Nó cho phép bạn thêm bộ đếm thời gian với thời gian cài đặt của riêng bạn.
  • Cho phép bạn theo dõi thời gian khi người trả lời bắt đầu bài kiểm tra và khi họ kết thúc bài kiểm tra.
  • Nó cung cấp tùy chọn để quay video những người trả lời của bạn.
  • Tự động tắt biểu mẫu ngay khi hết thời gian.
  • Nó cho phép bạn xây dựng thương hiệu cho biểu mẫu của mình và cá nhân hóa nó dựa trên các yêu cầu của bạn.

Hơn nữa, nó cho phép bạn xuất tất cả các chi tiết để phân tích thêm và đồng bộ với ứng dụng kinh doanh mà bạn sở hữu, thông qua giao diện.

Giá: Có phiên bản miễn phí; Các gói bắt đầu từ $ 6,51 / tháng.

FormLimiter

Giới hạn biểu mẫu

Tiện ích bổ sung này sẽ tự động đóng biểu mẫu sau khi biểu mẫu được điền đầy đủ hoặc các phản hồi đạt đến giới hạn tối đa, vào một ngày và giờ được chỉ định. Điều này đặc biệt phù hợp với các dự án bị giới hạn thời gian, đăng ký công việc với một số lượng công việc nhất định, v.v.

Đặc trưng:

  • Nó có thể được thiết lập một cách dễ dàng. Chỉ cần khởi động tiện ích bổ sung, xác định loại giới hạn và lưu.
  • Phân tích số lượng phản hồi tối đa và ngừng chấp nhận các lần gửi tiếp sau khi đạt được giới hạn tối đa.
  • Đóng cửa dựa trên bộ đếm thời gian (vào ngày và giờ cụ thể).

Hơn nữa, nó cũng tự động phân tích việc tắt một bảng tính khi một ô nhận được một giá trị nhất định.

Form Publisher

Nhà xuất bản biểu mẫu

PDF là một trong những định dạng đọc hoặc in được ưa thích nhất trong thế giới doanh nghiệp và ứng dụng này sẽ giúp bạn chính xác điều đó. Nó tự động chuyển đổi các câu trả lời biểu mẫu của bạn thành các định dạng PDF và cả các tài liệu của Google hoặc Microsoft. Sau đó, bạn có thể chia sẻ chúng để được phê duyệt và được ký trên web.

Xem thêm  Điểm danh các Digital Marketing Agency nổi bật ở Việt Nam

Đặc trưng:

  • Đồng bộ hóa trơn tru với biểu mẫu của Google tự động gửi cảnh báo ủy quyền cho người đánh giá và chia sẻ tài liệu theo mặc định với nhiều người dùng hoặc người đánh giá.
  • Cho phép người đánh giá ký và cho phép tài liệu trực tuyến.
  • Tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu, xử lý và liên kết bằng cách sử dụng tất cả các tài liệu của bạn từ Google Drive.
  • Cho dù nó liên quan đến việc gửi biểu mẫu hay vị trí nộp hồ sơ, nó ghi lại tất cả các chi tiết từ tất cả các nguồn này cùng với các chi tiết về ủy quyền.
  • Một ứng dụng thân thiện với người dùng không yêu cầu bất kỳ kinh nghiệm viết mã nào trước đó.

Hơn nữa, nó cho phép bạn tạo các mẫu tùy chỉnh và tùy chọn lưu các biểu mẫu dưới dạng PDF, Word, Trang tính, v.v.

Giá: Có phiên bản miễn phí; Phiên bản cao cấp bắt đầu từ $ 50 / năm.

Dynamic Fields

Biểu mẫu quan hệ khách hàng

Tiện ích bổ sung này được biết là tự động điền vào các trường được chỉ định trong biểu mẫu với các giá trị liên quan, dựa trên các nguồn dữ liệu. Ví dụ: mọi dữ liệu được lưu trên bảng tính hoặc trong danh sách liên hệ sẽ được cập nhật tự động trong hộp kiểm, lưới hoặc trong menu thả xuống của câu hỏi trong biểu mẫu.

Đặc trưng:

  • Tự động điền vào các trường được chỉ định trong các biểu mẫu và loại bỏ việc bảo trì nội dung theo cách thủ công.
  • Đảm bảo rằng nội dung được cập nhật theo mặc định và đúng thời hạn.
  • Nó giúp bạn duy trì dữ liệu khách hàng hoặc nhà cung cấp khác nhau trong một nền tảng duy nhất và sử dụng lại chúng theo mặc định trong các biểu mẫu.
  • Đồng bộ hóa dữ liệu với các ứng dụng của bên thứ ba và cũng có thể được chuyển sang tiện ích bổ sung bằng cách sử dụng dịch vụ trực tuyến.

Tùy chọn sử dụng các đặc điểm của người dùng như trung tâm chi phí, để sử dụng thông tin từ cài đặt tổ chức và tùy chọn được sử dụng trong nhiều biểu mẫu nằm trong số các tính năng chính khác của nó.

Giá: Có phiên bản miễn phí; Các gói bắt đầu từ $ 16,52 / người dùng / năm.

Choice Eliminator Lite

Đây là một tiện ích bổ sung tuyệt vời khác dành cho những người bạn muốn xóa các lựa chọn khỏi biểu mẫu sau khi chúng đã được chọn. Vì vậy, điều này về cơ bản giúp bạn tránh sử dụng lại cùng một lựa chọn hoặc khi sửa câu hỏi thành một số câu trả lời hạn chế.

Đặc trưng:

  • Phiên bản lite bị hạn chế sử dụng bởi các nhóm nhỏ.
  • Cung cấp tùy chọn để xác định số lần bạn có thể chọn một câu trả lời trước khi câu trả lời đó bị xóa khỏi biểu mẫu.

Hãy nhớ kiểm tra Eliminate Choices để lựa chọn tự động một câu trả lời cho mỗi mục. Để sửa đổi các giới hạn, sắp xếp các câu trả lời, v.v., bạn có thể truy cập biểu tượng cài đặt bên cạnh hộp kiểm.

Miễn phí

Booking Calendar

Đặt trước Thông báo Kiểm tra Lịch

Đặt các cuộc hẹn và cuộc họp không còn quá khó khăn với tiện ích bổ sung này tại dịch vụ của bạn. Tiện ích bổ sung này về cơ bản liên kết các biểu mẫu với Lịch của chủ sở hữu và từ đó bạn có thể đặt lịch hẹn của mình một cách dễ dàng.

Đặc trưng:

  • Sau khi chủ sở hữu biểu mẫu xác định các quy tắc, ứng dụng sẽ tự động tạo lịch biểu cho sự kiện trong lịch biểu mẫu của bạn.
  • Bao gồm người trả lời với tư cách là người tham dự sự kiện dựa trên vị trí đã được họ đặt trước.

Hơn nữa, bạn có thể chia sẻ biểu mẫu với khách hàng của mình, truy cập và chỉnh sửa các sự kiện của bạn trên lịch từ bất kỳ thiết bị nào và phần còn lại do tiện ích bổ sung đảm nhận.

Xem thêm  CRM Marketing là gì? Vì sao doanh nghiệp quan tâm đến CRM Marketing

Miễn phí

Certify’em

Certifyem Thêm trên biểu mẫu Google

Nếu bạn đang lên kế hoạch thiết kế một kỳ thi trực tuyến trong đó bạn muốn chứng nhận những người trả lời đã hoàn thành kỳ thi thành công, thì tiện ích bổ sung này chính là thứ bạn cần. Nó cho phép bạn kiểm tra mức độ kiến ​​thức của sinh viên, nhân viên hoặc thậm chí khách hàng của bạn bằng cách tạo các bài kiểm tra cho họ và sau đó chứng nhận họ nếu họ vượt qua các bài kiểm tra.

Đặc trưng:

  • Nó giúp bạn đo lường mức độ hiểu biết của người trả lời về một chủ đề nhất định hoặc về sản phẩm / dịch vụ của bạn.
  • Tất cả những gì bạn cần làm là chuyển các biểu mẫu thành các kỳ thi trực tuyến hoặc kiểm tra chứng chỉ trực tuyến.
  • Nó cung cấp các điều khiển thân thiện với người dùng và thiết lập danh nghĩa giúp bạn tạo chứng chỉ ở định dạng PDF và có thể được tùy chỉnh dễ dàng.
  • Tự động tạo một bảng tính các bản ghi về những người đã vượt qua và những người không đạt.

Hơn hết, một người được trao chứng chỉ sẽ nhận được nó dưới dạng tệp đính kèm PDF trong email với một số sê-ri duy nhất.

Miễn phí

formRanger

Thêm vào Biểu mẫu Kiểm lâm

Tiện ích bổ sung này giúp bạn tránh khỏi việc nhập các giá trị ô theo cách thủ công và thay vào đó chuyển dữ liệu ô từ các nguồn khác sang Biểu mẫu. Ví dụ: nó thu thập dữ liệu từ tài liệu hoặc bảng tính và tự động điền các lựa chọn trong menu thả xuống hoặc câu hỏi trắc nghiệm trong biểu mẫu.

Điều này hoàn hảo cho cơ sở dữ liệu hồ sơ hiện tại chứa dữ liệu sinh viên, mặt hàng trong kho, chi tiết hội thảo, v.v. Sau đó, thông tin này có thể được sử dụng để khớp các công thức, ví dụ: Match, Countif, v.v.

Vì vậy, cho dù bạn đang làm việc với các đơn đặt hàng đang lấp đầy bảng tính của mình hay các phản hồi và sự kiện, ứng dụng này có thể giúp bạn bằng cách thu hẹp danh sách các lựa chọn, chẳng hạn như dựa trên sự sẵn có của hàng tồn kho. Nó cũng có thể tăng danh sách lựa chọn của bạn bằng cách thêm nhiều câu trả lời khảo sát theo mặc định.

Miễn phí

QR Code Maker

Qr Thêm biểu mẫu của Google

Có, bạn cũng có thể mở biểu mẫu bằng mã QR và tiện ích bổ sung này sẽ giúp bạn chính xác điều đó. Tất cả những gì nó cần là URL của biểu mẫu của bạn và nó nhanh chóng tạo mã QR bằng cách sử dụng cùng một mã.

Sau khi có mã QR, bạn có thể chèn mã đó vào Biểu mẫu dưới dạng hình ảnh. Mã QR sau đó rất hữu ích khi người trả lời muốn mở biểu mẫu của họ trên thiết bị di động của họ. Tất cả những gì họ cần làm là quét mã QR và biểu mẫu được mở trên thiết bị di động của bạn.

Miễn phí

Doc Appender

Tiện ích bổ sung này đặc biệt hữu ích khi bạn muốn phản hồi về giáo viên, giáo sư hoặc quản lý từ sinh viên hoặc nhân viên. Nó thêm các chi tiết từ biểu mẫu của Google vào một tài liệu cụ thể trong ổ đĩa, dựa trên đầu vào của bạn và thông tin được tự động điền vào.

Ví dụ: trước tiên, bạn phải tạo Google Biểu mẫu, sau đó chọn tài liệu được chỉ định (với tên của giáo viên mà bạn muốn phản hồi) từ Drive, sau đó chọn các mục trên biểu mẫu bạn muốn thêm vào tài liệu, chọn một định dạng và dữ liệu được tự động điền vào tài liệu.

Miễn phí

Advanced Summary

Thêm vào biểu mẫu phản hồi tóm tắt nâng cao

Mặc dù biểu mẫu thông thường của Google có thể tạo các biểu đồ và đồ thị hấp dẫn với sự trợ giúp của tab câu trả lời, nhưng nếu bạn muốn tóm tắt dữ liệu, bạn cần tiện ích bổ sung này. Nó được biết đến để lọc dữ liệu và tùy chỉnh các đồ thị hoặc biểu đồ để tiếp tục biến chúng thành một dạng đầy màu sắc.

Điều này giúp bạn xem nhanh hoặc tóm tắt các phản hồi của biểu mẫu, chẳng hạn như các bài thuyết trình kinh doanh. Hơn nữa, bạn cũng có thể chọn các sản phẩm để xem trong phần tóm tắt và một phân tích chi tiết và chính xác được tạo tự động.

Xem thêm  Công nghiệp 4.0 là gì? | Industrial Internet of Things | Epicor Vietnam

Miễn phí

SurveyMonkey

Urvey Monkey Biểu mẫu của Google Thêm vào

Đây là một ứng dụng hàng đầu để tạo các cuộc khảo sát giúp bạn dễ dàng đánh giá và hiểu rõ các câu trả lời để tạo ra sự tăng trưởng và phát triển.

Đặc trưng:

  • Từ việc đơn giản hóa quy trình làm việc cho các nhóm hoặc đưa ra một kế hoạch cho một số người dùng khác nhau đến liên kết với những người khác để thực hiện khảo sát hoàn chỉnh, nó cung cấp hỗ trợ cho bất kỳ nhóm, dự án hoặc công ty nào.
  • Cung cấp các quan sát nhanh chóng bằng cách sử dụng các biểu đồ và tóm tắt mặc định, đánh giá phản hồi văn bản, tìm kiếm thông qua dữ liệu của bạn và phân tích các phản hồi trái với tiêu chuẩn ngành.
  • Cung cấp các mẫu khảo sát, các câu hỏi mẫu do các chuyên gia viết, tùy chọn xếp hạng các cuộc khảo sát của bạn, v.v.
  • Cho phép bạn chia sẻ các cuộc khảo sát và hiển thị kết quả trong bố cục hấp dẫn bằng cách sử dụng đồ thị, biểu đồ, v.v.

Hơn nữa, nó cung cấp một loạt các chủ đề khảo sát, các tùy chọn để thay đổi phông chữ và màu sắc, cơ sở để thêm biểu trưng và hơn thế nữa.

Giá: Các gói bắt đầu từ $ 21,76.

CheckItOut

Checkkitout Google Form Add On

Được thiết kế đặc biệt cho nhà kho hoặc thư viện, tiện ích bổ sung này hoàn hảo để kiểm tra các mặt hàng vào và ra. Điều này giúp chuyển các mục từ danh sách này sang danh sách khác tùy thuộc vào việc chúng được đăng ký hay trả phòng.

Đặc trưng:

  • Nó giúp bạn tạo một bảng câu hỏi hoặc một tập hợp nhiều câu hỏi.
  • Đặt một câu hỏi cho các sản phẩm IN và một câu hỏi khác cho các sản phẩm NGOÀI.
  • Đưa ra các câu hỏi dựa trên nhiều lựa chọn, danh sách hoặc hộp kiểm.
  • Các sản phẩm đã chọn được chuyển giữa hai câu hỏi khi bạn điền vào biểu mẫu.

Bạn cũng được phép thêm các câu hỏi bổ sung vào bảng câu hỏi để giúp bạn ghi lại bất kỳ chi tiết nào bạn muốn.

Miễn phí

FormRecycler

Bạn có nghĩ rằng bạn sẽ sớm sử dụng lại bảng câu hỏi trên Biểu mẫu của mình không? Sau đó, tiện ích bổ sung này là những gì bạn cần. Nếu bạn đã tạo một Biểu mẫu và mục đích của bạn đã được đáp ứng ngay bây giờ, nhưng bạn muốn sử dụng lại nó trong tương lai, tiện ích bổ sung này cho phép bạn tái chế các chi tiết từ cùng một biểu mẫu.

Đặc trưng:

  • Nó cho phép bạn kết hợp một số biểu mẫu với tất cả các câu hỏi vào Biểu mẫu hiện có chỉ bằng một cú nhấp chuột.
  • Cung cấp tùy chọn để chọn và sao chép một câu hỏi / nhiều câu hỏi từ Biểu mẫu được lưu trong Drive của bạn rồi dán / chúng vào Biểu mẫu hiện tại.

Ưu điểm chính của việc sử dụng tiện ích bổ sung này là nó cho phép bạn xem tất cả dữ liệu trong các câu hỏi trước khi chúng được chọn, không giống như Google, nơi bạn chỉ có thể xem một số chi tiết. Hơn nữa, nó có khả năng tái chế gần như mọi câu hỏi và phản hồi từ Biểu mẫu thực tế.

Miễn phí.

Kết luận

Mỗi tiện ích bổ sung trong danh sách là duy nhất về chức năng và mỗi tiện ích bổ sung có thể nâng cao chức năng của Google Biểu mẫu đưa nó lên cấp độ tiếp theo. Cho dù bạn muốn thêm bộ đếm thời gian vào biểu mẫu của mình, cung cấp chứng nhận trực tuyến cho người vượt qua bài kiểm tra hoặc gửi thông báo qua email sau khi người dùng điền xong biểu mẫu, các tiện ích bổ sung cho phép bạn làm được nhiều việc hơn với biểu mẫu của mình. Vì vậy, chỉ cần tạo Biểu mẫu của bạn, chọn tiện ích bổ sung ưa thích của bạn, tiết kiệm thời gian và cải thiện năng suất.