CÔ DÂU BẦU 7 THÁNG NÊN CHỌN VÁY CƯỚI NÀO ĐỂ TRÔNG THON GỌN

Hiện nay các nhà thiết kế đã cho ra đời những mẫu váy cưới đẹp, phù hợp với vóc dáng của các cô dâu khi đang mang bầu. Chỉ cần nắm vững những bí quyết chọn váy cưới, các nàng sẽ hoàn toàn không phải bận tâm về những vấn đề của mình và trở thành một cô dâu xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới của mình.

Kiểu dáng váy cưới cho cô dâu bầu 7 tháng Thay vì chọn những thiết kế áo cưới có chiết eo hoặc ôm sát người thì một mẫu váy cưới chữ A hoặc váy cưới kiểu công chúa có độ xòe vừa phải sẽ phù hợp với cô dâu bầu bầu 7 tháng, giúp nàng che được phần bụng của mình. Trong thời gian mang thai, ngực thường đầy đặn hơn vậy nên chọn loại váy cổ sâu hoặc váy cúp ngực để khoe khéo vòng một.

Chất liệu thường được sử dụng Thai kỳ khi bước vào tháng thứ 7 đã khá lớn, cô dâu bầu nên tránh những chất liệu thô cứng và không có độ đàn hồi cao, gây khó chịu nhất là ở vùng bụng. Đối với váy cưới bầu ở giai đoạn này, các nàng nên lựa chọn chất liệu vải lụa mỏng, nhẹ, mềm mại kết hợp cùng với vải voan mỏng để không gây cảm giác khó chịu khi mặc. Cô dâu mang bầu cũng lựa chọn loại vải co giãn để mặc thoải mái hơn. Loại vải co giãn này sẽ luôn đi kèm với kiểu dáng ôm sát cơ thể, phù hợp với cô dâu đang mang bầu trong những tháng đầu.

Họa tiết nổi bật chuyển hướng sự chú ý Bụng bầu của cô dâu khi 7 tháng thực tế khá rõ ràng và khó để che giấu. Nhưng để xua tan cảm giác cồng kềnh khi nhìn vào của những vị khách đến tham dự lễ cưới, Swan thường khuyên các nàng nên chọn kiểu dáng thiết kế váy cưới có điểm nhấn ở vai, ở cổ, ở ngực. Có thể kết hợp với khăn voan hoặc kiểu dáng thiết kế xòe rộng bồng bềnh để chuyển hướng sự chú ý của người nhìn đồng thời cũng giúp nàng trông thanh thoát hơn.

Nên chọn váy cưới sát ngày cưới Trong thời gian mang thai, bụng sẽ lớn lên mỗi ngày. Vì vậy việc chọn váy cưới sát ngày cũng rất quan trọng, đảm bảo chiếc váy không phải chỉnh sửa lại nhiều lần. Swan Bridal khuyên các nàng nên chọn váy cưới trước ngày cưới 1 tháng nhé.

Hy vọng sau khi đọc hết bài viết này. Các nàng dâu bầu trong thai kỳ tháng thứ 7 sẽ giảm bớt lo lắng phần nào đó trong ngày trọng đại sắp đến nhé. Chúc các nàng sẽ thật hạnh phúc, thật lung linh trong ngày trọng đại của mình.

Xem thêm  Bộ ảnh cưới đơn giản mà đẹp: Không cần gì cầu kì bởi tình yêu chính là thứ tỏa sáng nhất!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM NGUYÊN – THƯƠNG HIỆU SWAN BRIDAL DE FIANCÉ

Hotline : 0906 200 793

Địa chỉ: 83 An Trạch – Quốc Tử Giám – Đống Đa – Hà Nội