Cách trang trí phòng cưới cực ĐƠN GIẢN nhưng vô cùng ĐẸP cho tình yêu THĂNG HOA

Trang trí phòng cưới là một trong những công đoạn quan trọng nhất khi chuẩn bị cho đêm tân hôn bởi người ta quan niệm rằng, phòng cưới có đẹp và tươm tất thì cuộc sống gia đình sau này mới hạnh phúc trọn vẹn. Do đó, khâu trang trí phòng cưới luôn được những người có kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ tinh tế đảm nhiệm. Phòng cưới không cần phải trang trí quá cầu kỳ mà chủ yếu là đơn giản và phù hợp với sở thích của cô dâu, chú rể giúp tạo cảm giác ấm áp gần gũi.

Vậy trang trí phòng cưới cần chuẩn bị những gì?

– Nên sắm mới toàn bộ giường, đệm, chăn ga, gối, bàn phấn, (riêng giường và tủ quần áo có thể không cần) – Thay rèm cửa sao hợp với tông màu của sơn tường. – Việc trải giường cưới cần chọn giờ đẹp và hợp với tuổi của cô dâu chú rể (quan trọng) – Người trải giường cưới phải là một người phụ nữ đã lập gia đình có đủ nếp tẻ và có cuộc sống hôn nhân êm ấm, sung túc. – Ngoài ra, cần chuẩn bị thêm hoa tươi, nến, bóng bay, ảnh,… để phục vụ cho công tác trang trí phòng cưới.

Một số điều kiêng kỵ trong trang trí phòng cưới

– Không nên treo gương hoặc ảnh cưới phóng to ở đầu giường bởi sẽ tạo cảm giác nặng nề. Theo phong thủy thì cũng không được đặt gương đối diện với giường cưới hoặc đối diện với cửa ra vào. – Không kê giường nơi ẩm thấp, tối tăm, nếu phòng cưới nhỏ hẹp và không có ánh sáng tự nhiên thì có thể bố trí, thiết kế thêm đèn tạo ánh sáng nhân tạo. – Không kê giường ở hướng Tây căn nhà, chân giường không đối diện với cửa ra vào, đầu giường dưới thanh xà ngang tạo cảm giác không an toàn, ở lâu một thời gian sinh các bệnh về trí não, đầu. – Những người phụ nữ goá chồng, hiếm muộn con cái, người có tang, vừa ly dị… không nên vào phòng cưới của cô dâu chú rể. – Không nên đặt những đồ vật sắc nhọn, gai góc hoặc hình ảnh của người khác không liên quan trong phòng cưới nhằm tránh những phát sinh cãi vã sau này.

Xem thêm  Bỏ túi 10 Cách ghi thiệp cưới mời bạn bè, đồng nghiệp Hay

Dưới đây là tổng hợp các cách trang trí phòng cưới đơn giản mà đẹp bạn có thể tham khảo:

1. Trang trí phòng cưới nhỏ

cách trang trí phòng cưới nhỏ

2. Trang trí phòng cưới bằng hoa hồng

trang trí phòng cưới bằng hoa hồng 1

trang trí phòng cưới bằng hoa hồng 3

trang trí phòng cưới bằng hoa hồng 4

trang trí phòng cưới bằng hoa hồng 5

3. Cách trang trí phòng cưới bằng bóng bay

cách trang trí phòng cưới bằng bóng bay 1

cách trang trí phòng cưới bằng bóng bay 2

cách trang trí phòng cưới bằng bóng bay 3

4. Cách trang trí phòng cưới với màn khung

cách trang trí phòng cưới với màn khung 1

cách trang trí phòng cưới với màn khung 2

cách trang trí phòng cưới với màn khung 3

>>> Xem ngay Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp để có thêm nhiều ý tưởng cho phòng cưới của mình hơn nhé các man. >> Hoặc bạn có thể liên hệ ngay với các công ty thiết kế nội thất Hà Nội và TPHCM để được các KTS hàng đầu thiết kế phòng cưới cho mình với giá siêu rẻ ngay nhé.

NoithattreVietNam.com