Mô tả công việc Digital Marketing – JobsGO Blog

Dưới đây là bản mô tả công việc Digital Marketingapp tìm việc JobsGO tổng hợp và đưa ra. Dựa vào bản mô tả mẫu này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh để tạo ra bản JD Digital Marketing phù hợp nhất với nhu cầu của công ty. Sau khi hoàn thành, hãy đăng tin trên hệ thống website tuyển dụng JobsGO để trải nghiệm hệ thống tuyển dụng thông minh nhé!

Mô tả công việc Digital Marketing

1. Giới thiệu chung

Tiếp thị kỹ thuật số là tiếp thị các sản phẩm hoặc dịch vụ sử dụng các công nghệ kỹ thuật số, chủ yếu trên Internet, nhưng cũng bao gồm điện thoại di động, quảng cáo hiển thị và bất kỳ phương tiện kỹ thuật số nào khác.

2. Mô tả công việc

  • Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
  • Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linked In,…
  • Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
  • Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
  • Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
  • Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra
  • Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Xem thêm  Hệ thống CIP là gì? Tại sao cần thiết kế CIP chuyên nghiệp

3. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin…
  • Có kiến thức về SEO, Google Analylist và webmaster Tool là một lợi thế.
  • Hiểu được thế nào là SEO thế nào là nội dung chuẩn SEO,… là một lợi thế.
  • Có khả năng nắm bắt nhanh về các sản phẩm Công nghệ , kỹ thuật
  • Yêu thích viết lách, chia sẻ & mạng xã hội
  • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt

4. Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

5. Mức lương Digital Marekting

Hiện nay, mức lương trung bình của công việc Digital Marekting là 12 triệu VNĐ. Mức lương phổ biến của công việc trong khoảng từ 8 triệu đến 14 triệu VNĐ.

Một bản mô tả công việc chất lượng và hiệu quả sẽ đem về nhiều ứng viên chất lượng hơn. Đăng tuyển ngay trên hệ thống tuyển dụng JobsGO để được tư vấn tối ưu JD cùng nhiều quyền lợi khác.

Nhà tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng nhanh chóng, tiếp cận ứng viên mọi nơi!

Người tìm việc: Tuyển dụng Digital Marketing.

JobsGO