Những thương hiệu cá nhân nổi tiếng và cách xây dựng thành công

Những thương hiệu cá nhân nổi tiếng họ đã xây dựng thương hiệu của chính mình như thế nào? Cần lưu ý những gì khi tạo dựng thương hiệu cá nhân. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Những tên tuổi cá nhân nổi tiếng trên thế giới

Thương hiệu cá nhân là nghệ thuật xây dựng một thương hiệu độc đáo về bạn với tư cách một cá nhân. Đây là cách giúp bạn có một chỗ đứng nhất định trong thị trường tương đối khốc liệt như ngày nay, biến nó thành một phần trong đời sống riêng tư, hay đặc biệt hơn là trong sự nghiệp của bạn.

Steve Jobs và Karl Lagerfeld

Có rất nhiều những ví dụ nổi tiếng về thương hiệu cá nhân. Trong nền công nghiệp thời trang, chúng ta có Karl Lagerfeld của hãng Chanel. Trong lĩnh vực công nghệ có Mark Zuckerberg, Steve Jobs hoặc Larry Page. Các doanh nhân và CEO này được công nhận là tiên phong trong những lĩnh vực công nghệ, họ chính là những nhà lãnh đạo tư tưởng, đưa ra những xu hướng, sản phẩm mà cả thế giới phải sử dụng.

Mỗi người nổi tiếng trong từng lĩnh vực đều có thương hiệu cá nhân tuyệt vời, và chúng ta có thể học tập được rất nhiều từ họ.

Lời khuyên về cách xây dựng thương hiệu cá nhân

Người sáng lập Amazon, Jeff Bezos, tuyên bố “Thương hiệu của bạn là điều mọi người nói về bạn khi bạn vắng mặt.” Cụ thể hơn, thương hiệu cá nhân của bạn là kết hợp của sự chuyên nghiệp, mạng lưới quan hệ, cách bạn chia sẻ và định hướng chính sách… để bạn trở nên nổi tiếng.

Xem thêm  Phần Mềm SEO Là Gì | Những Công Cụ SEO Bạn Nên Sử Dụng - SEOIMS

Tom Peters, tác giả cuốn sách bán chạy tại Mỹ In Search for Exellence đã nói: “Tất cả chúng ta đều cần phải hiểu được tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu. Chúng ta là CEO của công ty TÔI Inc. Để kinh doanh được trong thời đại ngày nay, việc quan trọng nhất là bạn phải trở thành nhà marketing cho chính thương hiệu TÔI.” Đối với những doanh nghiệp quy mô nhỏ và vừa, việc xây dựng thương hiệu cá nhân của chủ doanh nghiệp rất quan trọng trong quá trình tạo niềm tin tưởng từ đối tác và nhà đầu tư. Không chỉ vậy, điều này cũng có lợi cho việc truyền thông thương hiệu về sau.

Trong xu hướng marketing cảm xúc bằng những câu chuyện ngày nay, việc dùng chính nguồn cảm hứng của chủ doanh nghiệp để kể một câu chuyện thương hiệu hay thật sự là một cách thức hiệu quả để kết nối với công chúng và khách hàng.

Câu nói nổi tiếng này của nhà văn George Barnard Shaw: “Sống không phải để đi tìm bản thân, mà là để sáng tạo ra bản thân mình” thật sự truyền cảm hứng cho bất cứ ai đang sáng tạo ra các giá trị cho cuộc sống, trong đó có các doanh nhân, chủ doanh nghiệp. Chúng ta không cần phải đi đâu xa để tìm kiếm ý nghĩa của bản thân mình, mà hãy tạo ra giá trị ngay ở đây, ngay lúc này, từ những điều rất đời thường để làm giàu đẹp thêm cho cuộc sống của chính mình và những người xung quanh. Và những điều mà chúng ta làm hàng ngày sẽ định tính chính chúng ta, xác định chúng ta là ai.

Xem thêm  Học quản trị marketing ra làm gì? Học Quản Trị Marketing Ở Đâu Tốt?

Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake giúp bạn định vị thương hiệu của chính mình

Phát triển thương hiệu cá nhân đòi hỏi bạn phải có năng lực, chuyên môn, tầm nhìn để trở thành một nhà lãnh đạo tư tưởng trong lĩnh vực chuyên môn của bạn, định vị bạn và công ty của bạn như chuyên gia trong chuyên ngành bạn kinh doanh mà khách hàng có thể tin cậy. Với kinh nghiệm hơn 12 năm thực chiến, chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake sẽ giúp bạn định vị và tạo dựng thương hiệu cá nhân thành công.

Mr Snake sẽ tư vấn và mang đến chiến lược bài bản, phân chia rõ ràng theo từng giai đoạn giúp bạn phát triển thương hiệu. Để định vị lại thương hiệu, hình ảnh cá nhân, bạn hãy liên hệ ngay với Mr Snake theo địa chỉ:

Mr Snake

Địa chỉ: Số 58 – Tố Hữu – Trung Văn – Nam Từ Liêm – Hà NộiHotline: 0974809908Email: hoangtienevent@gmail.comFanpage: Mr Snake – Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân